Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

CÀ PHÊ NÔNG SẢN VIỆT VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Ngày: 18/05/2022 lúc 16:11PM

“Tiếp cận thị trường quốc tế không chỉ chất lượng cần đạt tiêu chuẩn thị trường. Sản phẩm được đảm bảo giữ vững chất lượng ổn định tại các thị trường đó là điều rất quan trọng”. Ông Nguyễn Ngọc Luận, đại diện thương hiệu Meet More – Cà phê trái cây chia sẻ.

Từ câu chuyện thức uống mới được ưa chuộng

Mới đây, sản phẩm cà phê trái cây Meet More đã chính thức có mặt tại thị trường Australia. Một thị trường khá khó tính với nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Cà phê “Made in Viet Nam” rất nhanh đã nhận được sự tiếp nhận tích cực từ thị trường. Đặc biệt từ cộng đồng người Việt Nam tại Australia.

Meet More được ưa chuộng tại Australia

Meet More nhận được sự đón nhận tích cực từ người dân Úc

Cà phê trái cây là sự kết hợp đầy mới lạ giữa cà phê truyền thống với những hương vị trái cây. Mang đến những trải nghiệm độc đáo không chỉ giới trẻ yêu thích mà ngay cả những khách hàng lớn tuổi. Đặc biệt là những người có gu cà phê đậm đà truyền thống cũng yêu thích và hưởng ứng xu thế mới này.

Meet More thu hút nhiều lứa tuổi thưởng thức

Cà phê trái cây Meet More chinh phục mọi gu thưởng thức không chỉ là giới trẻ mà ngay cả những khách hàng lớn tuổi.

Không như thế hệ các bậc tiền bối, giới trẻ ngày nay cần sự năng động, thích tìm tòi và khám phá. Những ly cà phê truyền thống có vẻ vẫn chưa đủ thỏa mãn được thế hệ trẻ hiện tại.

Họ cần một cái gì đó mới mẻ hơn, một sự phá cách, một sự bứt phá mang tính thử thách. Tạo nên một tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới. Và từ đó, cà phê trái cây Meet More đã ra đời.

Đến hướng xuất khẩu hàng Việt Nam ra thị trường quốc tế

Với sự hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Australia và nhập khẩu bởi Ausvietfood P/L. Cà phê trái cây Meet More đã được nhập khẩu và tiêu thụ tại xứ sở chuột túi. Đảm bảo đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe của thị trường này.

Các DN chúc mừng Meet More thành công trên thị trường ÚcCác DN Việt Nam tại Melbourne đến ủng hộ và chúc Mừng Meet More Sản phẩm nhận được sự quan tâm của người dùng tại Australia.

Cà phê trái cây Meet More là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu. Kết hợp nhiều hương vị trái cây khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Cơn sốt Coffee hòa tan trái cây Đang lan rộng ở Australia

Hiện Meet More Coffee đã có mặt tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm thương mại ở Australia. Đặc biệt là tại các cửa hàng thuộc cộng đồng người Việt Nam tại Australia. Sau khi thâm nhập thị trường Australia, sản phẩm đã được đã được người dùng đón nhận nhiệt tình.

Cà phê trái cây Meet More được trưng bày trên kệ hàng các siêu thị ở Melbourne – Australia

Sản phẩm cà phê trái cây Meet More được trưng bày trên các quầy kệ tại các chuỗi siêu thị ở Melbourne – Australia

“Để đưa được sản phẩm vào thị trường Australia là vấn đề không dễ dàng”. Ông Nguyễn Ngọc Luận – CEO GlobalConnect, nhà sản xuất sản phẩm cà phê trái cây Meet More cho biết. 

“Nhiều sản phẩm Việt Nam ở thị trường quốc tế rất tốt, nhưng không giữ được sự ổn định chất lượng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Tạo được niềm tin cho khách hàng tại thị trường nước ngoài là rất quan trọng”, ông Luận cho biết.

Nhiều người dùng tại Australia và cộng đồng quốc tế vẫn hoài nghi về chất lượng sản phẩm Việt Nam. Họ lo ngại về sự ổn định của chất lượng hàng Việt không giữ được như thời gian ban đầu. Meet More Coffee đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Hội Doanh nhân Việt Nam ở Australia. Đặc biệt là sự hỗ trợ trong việc đưa sản phẩm Việt Nam đến với thị trường nước Úc”.

#caphetraicayMeetMore #MeetMoretrenthitruonguc #thitruongcapheuc

Meet More
BÌNH LUẬN