Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cà Phê Trái Cây Meet More – Những Trạm Dừng Chân Đáng Nhớ

Ngày: 18/05/2022 lúc 15:32PM

Cà phê trái cây Meet More đã tạo nên một xu hướng mới trong ngành sản xuất cà phê. Từ những ngày đầu không được sự ủng hộ cho đến khi có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường là cả một hành trình dài. Những trạm dừng chân, mỗi điểm đến là mỗi cột mốc đánh dấu sự có mặt của cà phê trái cây Meet More. Ngược dòng thời gian trên hành trình Meet More, cùng xem lại những “trạm dừng” Meet More đã đi qua.

Cà phê trái cây Meet More đến với Hàn Quốc – Xứ sở Kim Chi 

Đối tác Hàn Quốc

Hội chợ hàng nhập khẩu IGF 17 tại Hàn Quốc là cơ hội để Meet More hợp tác với các đơn vị nước ngoài. Sản phẩm cà phê trái cây đã gây sự chú ý đến bạn bè Quốc tế bởi sự kết hợp mới lạ. Sự sáng tạo đã thu hút được giới trẻ Hàn Quốc, mở ra thị trường đầy tiềm năng. Cà phê trái cây Meet More đã có mặt tại các siêu thị Hàn Quốc và trở thành món đồ uống mới của giới trẻ.

Thách thức từ dịch Covid – 19 mở ra cơ hội tại thị trường Australia

Không thể phủ nhận sức tàn phá đến nền kinh tế thế giới từ đại dịch Covid – 19. Đầu ra cho sản phẩm giữa đại dịch Covid là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Biến thách thức thành cơ hội, Meet More đã chinh phục thị trường khó tính Australia.

Cà phê trái cây Meet More đã có mặt tại các siêu thị Úc

Cộng đồng người Việt tại Úc tự hào khi nhìn thấy một sản phẩm Việt có mặt tại Úc. Họ vui sướng, đón nhận sản phẩm quê hương tại xứ người. Lan tỏa sản phẩm chất lượng của người Việt đến bạn bè tại đây. Là cộng đồng góp phần vào sự thành công không chỉ Meet More mà còn có các doanh nghiệp Việt khác.

Gian hàng Meet More tại Úc - Trạm dừng chân tiêm năng

 

Đối tác Nga tại Việt Nam

Buổi tham quan và làm việc tại nhà máy ngày 11/08/2020 như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm. Năng lực sản xuất đáp ứng đủ nguồn cung cho thị trường Quốc tế. Meet More từ lâu đã “sẵn sàng” xuất ngoại ra các thị trường khó tính như Nga, Hàn Quốc,… Ngoài ra Meet More đã có mặt tại các cửa hàng ở Mỹ, Ý.

Hành trình Meet More không dừng lại tại đó. Sự ủng hộ của bạn bè Quốc tế và Cộng đồng người Việt tại các nước là động lực để Meet More ngày một phát triển. Chuyến xe Meet More tiếp tục đến những vùng đất mới, viết tiếp câu chuyện trong hành trình Meet More.

Meet More
BÌNH LUẬN