Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Meet More đồng hành cùng Hội chợ hàng OCOP tại MM Mega Market An Phú, TP. Thủ Đức

Ngày: 11/11/2022 lúc 14:14PM

Vào ngày 10 - 13/11/2022, MM Mega Market Việt Nam sẽ tổ chức hội chợ hàng OCOP tại MM Mega Market An Phú nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm OCOP và các thương hiệu Việt Nam quảng bá tới người tiêu dùng trên toàn quốc.

 


Hơn 60 gian trưng bày đa dạng ngành hàng từ các thương hiệu Việt hàng đầu

 

Xuyên suốt tuần hàng, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) sẽ tăng cường việc giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp theo chuẩn OCOP với khách hàng nhằm đẩy mạnh tiêu dùng nội địa. Các sản phẩm thuộc chương trình OCOP (One Community One Product - Mỗi Xã Một Sản Phẩm) được khảo sát đánh giá theo Bộ Tiêu chí OCOP bao gồm tổ chức sản xuất, phát triển thương hiệu, sức mạnh cộng đồng, khả năng tiếp thị và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng sản phẩm với những chỉ tiêu thẩm mỹ, dinh dưỡng, sự khác biệt cũng như khả năng xuất khẩu, cạnh tranh tại thị trường nước ngoài.


Tuần hàng Việt Nam tại MMVN nhằm triển khai các chính sách của Bộ Công Thương để kích thích tiêu thụ nội địa và mở cửa thị trường trong nước, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp tham gia SX, KD.

 

 

Sự kiện giới thiệu " Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP " diễn ra tại MM Mega Market chi nhánh An Phú (TP. HCM) sẽ có gần 60 gian hàng của nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt trong nhóm ngành. 

 

Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu sẽ tham gia nhằm quảng bá, đưa sản phẩm Cà phê trái cây Meet More và trà trái cây MM Juicy của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Với sự tham gia lần này, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm thức uống thơm ngon và mang giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng. Khi nói đến Meet More chắc chắn chúng ta phải suy nghĩ ngay về cà phê hoà tan trái cây với vị ngọt thanh nhẹ nhàng và hương thơm ngất ngây lòng người, được lòng mọi phân khúc khách hàng. Meet More cảm thấy vô cùng may mắn và cảm kích khi có phản hồi tốt từ khách hàng yêu quý với sản phẩm cà phê trái cây hương vị dừa, xoài, bạc hà và đậu xanh, khoai môn của chúng tôi. Với quy trình sản xuất khắt khe, chuyên nghiệp, khép kín, và được rang xay từ tận trái tim, chúng tôi không chỉ ưu tiên yếu tố hương vị đồ uống mà yếu tố sức khoẻ trong mỗi sản phẩm. Cà phê thảo dược sẽ giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe của bạn và đem lại những ly cà phê với màu sắc và mùi vị mới mẻ, tươi ngon, giàu dinh dưỡng. 

 

 

Chần chừ gì không đến với hội chợ OCOP tại MM Mega Market An Phú, Khu B, TP. Thủ Đức.

Meet More
BÌNH LUẬN