Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

MEET MORE TẠI LỄ HỘI ĐẶC SẢN BẢN ĐỊA LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG

Ngày: 09/01/2024 lúc 11:50AM

Vào ngày 29 - 31/12/2023, tại Dinh Độc Lập đã diễn ra Lễ hội đặc sản bản địa làng nghề truyền thống lớn nhất năm. Mục tiêu là giúp các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình tới các khách hàng trong và ngoài nước. Tại hội chợ này đã có hơn 40 doanh nghiệp tham gia trưng bày các dòng sản phẩm đạt chuẩn OCOP với đa dạng ngành nghề khác nhau.

Lễ hội đặc sản bản địa được diễn ra gần Tết Dương lịch, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Tạo các hoạt động trải nghiệm, cho họ dùng thử sản phẩm, lên các chương trình bán hàng để trực tiếp quảng bá văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Ngoài những món ăn dân gian đậm chất văn hóa vùng miền như chè, bánh, kẹo thì không thể không kể đến các dòng sản phẩm cà phê trái cây đậm đà, thơm ngon từ nhà Meet More. Đó là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và nét đẹp khác biệt, độc đáo, góp phần đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế.

Nhờ sự tận tâm trong khâu quản lý và sản xuất, các hạt cà phê luôn được chọn lọc kỹ lưỡng. Tiếp tục trải qua quá trình rang xay kết hợp cùng nhiều hương vị trái cây tự nhiên như dừa, bạc hà, đậu xanh, khoai môn, nhàu cho ra thức uống thơm ngon, đậm đà, khó cưỡng. Do đó, cà phê trái cây Meet More đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các khách hàng ghé thăm. Sản phẩm nhận được sự ưu ái đặc biệt trong sự kiện lần này chính là dòng cà phê muối biển vừa mới ra mắt của Meet More.

Bên cạnh đó, Meet More còn hưởng ứng không khí sôi động của lễ hội bằng việc tổ chức hoạt động Livestream với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những ai không thể tham gia sự kiện vẫn có thể đặt hàng và thưởng thức một ly cà phê trái cây sánh mịn, thơm ngon cùng bạn bè, người thân của mình.

Meet More
BÌNH LUẬN