Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

MEET MORE TẠI LỄ HỘI TÔN VINH CÀ PHÊ - TRÀ VIỆT 2024

Ngày: 06/04/2024 lúc 16:15PM

Vinh dự hòa mình cùng với bầu không khí náo nhiệt tại Lễ hội tôn vinh Cà phê - Trà Việt 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức diễn ra trong 2 ngày 30-31/3/2024, Meet More vẫn luôn được lòng các vị khách ghé thăm gian hàng.

1. Có gì tại Lễ hội tôn vinh Cà phê - Trà Việt 2024;

Lễ hội tôn vinh Cà phê - Trà Việt là chuỗi sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương các sản phẩm cà phê và trà Việt Nam, được Báo Người lao động khởi xướng từ năm 2023. đưa 2 loại đặc sản này và văn hóa cà phê - trà lên tầm cao mới, xứng đáng với vai trò, vị thế của 2 loại thức uống rất phổ biến ở Việt Nam cũng như thế giới.

Đến với năm 2024, tổ chức Lễ hội tôn vinh Cà phê - Trà Việt lần thứ 2 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức, TP HCM). Với nhiều đột phá đến từ các gian hàng của những thương hiệu như Trung Nguyên Legend, Meet More, Mr. Nam, Rita Võ, King Coffee, ALAMBÉ, NAPOLI,... mang đến những hương vị cà phê đặc biệt chất lượng với ưu đãi hời. Cùng với các tiết mục  diễn tấu của ban nhạc Acoustic, các tiết mục biểu diễn gồm tốp ca, tốp múa lôi cuốn khán giả bằng những bản nhạc hit. Tham gia biểu diễn có các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Cao Bá Hưng, Khánh Linh, Mai Chí Công..

Khách hàng đến với lễ hội sẽ được tham gia chương trình với nhiều hoạt động như thưởng thức trà, cà phê miễn phí; hội thảo "Giải pháp để xuất khẩu cà phê Việt đạt 5 tỷ USD"; trình diễn, thuyết trình về cà phê/trà; gala "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng"; Coffee Talk với chủ đề "Khởi sự kinh doanh với thức uống".

2. Meet More tại Lễ hội tôn vinh Cà phê - Trà Việt 2024:

Trong sự kiện lần này, Meet More luôn chỉn chu nhất từ khâu trưng bày tới từng sản phẩm trao tay khách hàng. Meet More tự hào khi mang đến những sản phẩm mang đậm tinh túy hồn Việt, tuy lạ mà quen, tới gần hơn với khách hàng ở mọi lứa tuổi. Dù không phải là một gương mặt mới, tuy nhiên Meet More vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, những lời khen không ngớt khi có ai ghé thăm gian hàng và dùng thử sản phẩm khiến Meet More tự hào rằng mình đã và đang đi đúng hướng trong việc mang sản phẩm đến với khách hàng và ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khách hàng của mình.

Cùng Meet More nhìn lại những khoảnh khắc diễn ra tại lễ hội vừa qua. Meet More cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Meet More xuyên suốt sự kiện và mong sẽ được đồng hành cùng bạn trong những chặng đường sắp tới.

 

Meet More
BÌNH LUẬN