Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thương hiệu Meet More và MM Juicy có mặt tại Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh – HCMC FOODEX 2022

Ngày: 19/10/2022 lúc 11:20AM

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh – HCMC FOODEX 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC. Sự kiện được chủ trì bởi Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC), phối hợp tổ chức cùng với Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam, từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 10, 2022 – hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm văn hóa ẩm thực đầy màu sắc cùng nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong ngành lương thực thực phẩm.

 

 

Một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất dành cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, ĐỒ UỐNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI, đây sẽ là cơ hội để cho Công ty TNHH Liên kết Thương Mại Toàn Cầu với thương hiệu MEET MORE và MM JUICY giới thiệu đến người tiêu dùng tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung, đặc biệt hướng tới thế giới biết đến Nông Sản Việt chất lượng cao.

 

 

Cùng với tiềm năng của ngành nông nghiệp tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những doanh nghiệp lớn thì rất nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng hình thành và phát triển sản phẩm từ nông nghiệp và đưa ra thị trường thế giới. 

 

Như thương hiệu cà phê trái cây Meet More của ông Nguyễn Ngọc Luận, Nhà sáng lập và điều hành Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu. Cà phê hòa tan mang hương vị nông sản như xoài, khoai môn, trái nhàu, bạc hà… hiện đã có mặt tại Úc, Anh, Nhật, Ấn Độ, Nga, Mỹ, Hàn, Czech… Đây được xem là một trong rất nhiều nông sản điển hình của Việt Nam.

 

 

Trong bối cảnh tình hình kinh tế – chính trị – xã hội trên toàn cầu đang có những chuyển mình rõ rệt ảnh hưởng tới nguồn cung lương thực thực phẩm, cụ thể: Nga – Ukraine là 2 trong số những nước hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu ngũ cốc hiện đang rơi vào xung đột vũ trang khiến cho chuỗi cung ứng lương thực bị gián đoạn, ảnh hưởng tới an ninh lương thực của nhiều quốc gia trên thế giới… ngành sản xuất và chế biến lương thực, thực phẩm Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa bứt phá trở thành nhân tố mới cho chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam khi bước qua cánh cửa này là không nhỏ: Việt Nam đã gia nhập EVFTA, đồng nghĩa với việc bắt buộc phải nâng tầm chất lượng/ giá trị của các sản phẩm lương thực, thực phẩm xuất khẩu và hướng tới phát triển ngành một cách bền vững. Bên cạnh chính sách của Ủy ban Nhân dân Tp.HCM hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và sản phẩm ngành nghề chế biến lương thực, thực phẩm giai đoạn 2022 – 2025, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi gia nhập “sân chơi” lớn của những thị trường đòi hỏi khắt khe. Thấu hiểu được khó khăn này, HCMC FOODEX 2022 được tổ chức với mong muốn tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau kinh nghiệm “thực chiến” – thông qua trưng bày sản phẩm, cũng như việc tham gia vào các hoạt động trình diễn văn hóa ẩm thực trong khuôn khổ triển lãm.

 

 

Công ty TNHH Liên kết Thương Mại Toàn Cầu với thương hiệu MEET MORE và MM JUICY cùng Ban tổ chức HCMC FOODEX 2022 đang gấp rút hoàn thành những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng chào đón hơn 18.000 lượt khách đến làm việc và tham quan. Triển lãm sẽ chính thức mở cửa cho công chúng từ 10h00 đến 17h30 ngày 19/10/2022, và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h30 trong 03 ngày tiếp theo (20-22/10/2022). Nhiều hoạt động trình diễn văn hóa ẩm thực đặc sắc với quy mô hoành tráng, cùng chuỗi Hội thảo chuyên đề và cơ hội Kết nối giao thương trực tiếp giữa Buyer – Seller, HCMC FOODEX 2022 kỳ vọng sẽ đặt nền móng là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp của ngành lương thực, thực phẩm tại Việt Nam.

Meet More
BÌNH LUẬN