Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

YEAR AND PARTY 2023 NHÀ MEET MORE VỚI CHỦ ĐỀ "CHIA SẺ ĐỂ THÀNH CÔNG"

Ngày: 29/01/2024 lúc 11:33AM

Bữa tiệc tất niên cuối năm - Year And Party 2023 của nhà Meet More đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Từ những khát vọng ban đầu cho đến những thành tựu lớn lao, tất cả đều được tôn vinh và ghi nhận trong đêm hội này.

tiệc tất niên

Trước khi bước vào những khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc, chúng ta hãy cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong năm vừa qua của nhà Meet More. Đó là những thành công rực rỡ như việc đạt được chứng nhận OCOP 4 sao cho dòng sản phẩm cà phê trái cây. Nó không chỉ thể hiện chất lượng thực sự của sản phẩm, mà còn là niềm tự hào của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Meet More. 

Hiện tại, các dòng sản phẩm cà phê truyền thống, cà phê trái cây nhà Meet More đã xuất hiện tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như COOP MART - COOP XTRA - COOP FINELIFE. Qua đó, mở ra một thị trường mới cho khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là một bước đi quan trọng giúp đưa sản phẩm của Meet More đến gần hơn với người tiêu dùng. 

tiệc tất niên meet more

Không chỉ thế, nhà Meet More còn tự hào khi sản phẩm của mình đã có mặt tại phòng trưng bày OCOP của trường Đại học Nhân Văn. Bạn bè các nước có thể đến trao đổi văn hóa, tạo ra giá trị thương mại, góp phần vào việc gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa nước nhà

Những thành công này không chỉ đến từ sự cố gắng của một cá nhân mà là kết quả của toàn bộ nỗ lực, tinh thần hợp tác, cố gắng không ngừng nghỉ của cả đội ngũ nhân viên nhà Meet More. Đó là câu chuyện về những tâm hồn trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho sứ mệnh của Meet More.

Trong đêm tiệc tất niên này, mỗi bước chân, mỗi nụ cười, mỗi câu chuyện đều là một phần của một hành trình đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp để sum họp, gặp gỡ mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đẹp, chia sẻ niềm vui và nhìn nhận lại hành trình mà chúng ta đã đi qua cùng nhau.

year and party

Những điều đáng nhớ không chỉ nằm trong các con số, lợi nhuận, thành tựu mà còn là những khoảnh khắc gắn kết, những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Đó là tình bạn, tình đồng đội và tình đoàn kết mà chúng ta tạo ra từng ngày, từng giờ để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Lại một năm cũ qua đi và đón chào năm mới 2024, chúng ta hãy cùng mang theo hạt giống của hy vọng và niềm tin. Hy vọng vào một năm mới đầy tiềm năng, nhiệt huyết, nỗ lực hết mình và niềm tin vào sức mạnh của sự đoàn kết, quyết tâm lèo lái con thuyết Meet More ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Kế đến, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng và những người bạn thân thương đã đồng hành cùng Meet More trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và lòng tin của các bạn là động lực lớn giúp chúng tôi có được sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Hướng tới sự phát triển bền vững và mang lại giá trị cho cả cộng đồng, xã hội.

Cuối cùng, chúc cho Meet More ngày càng vươn xa hơn, đạt được thành công lớn trong năm 2024. Chúc cho mỗi chúng ta có được một năm an lành, hạnh phúc. Mỗi cá nhân sẽ luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan và nhiệt huyết hơn với công việc để tạo nên kỳ tích cho chính mình nhé!

Meet More
BÌNH LUẬN