Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cà phê không say - Bảo vệ sức khỏe, giữ tỉnh táo cho ngày dài làm việc

Ngày: 20/02/2024 lúc 15:38PM

Say cà phê là hiện tượng thường gặp ở nhiều đối tượng, khi cơ thể của họ không hấp thụ được cafein có trong cafe. Bởi thế nên các loại cà phê không say đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vừa đảm bảo không bị say khi uống lại vừa ngon miệng, giữ được tỉnh táo suốt một ngày làm việc. Hãy cùng Meet More tìm hiểu những thông tin về các loại cafe không say trong bài viết sau nhé!

Tại sao cà phê không say là lựa chọn tốt?

tại sao cà phê không say lại tốt

Say cà phê là hiện tượng thường thấy ở nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai có cơ địa không thể hấp thụ quá nhiều caffein từ cà phê. Người say cà phê sẽ có những cảm giác khó chịu như căng thẳng, lo âu, run tay,... Đặc biệt có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng như tăng nhịp tim, rối loạn tiêu hóa hay làm mất ngủ.

Đối với người bị say cà phê, uống cafe không giúp họ giữ được tỉnh táo thậm chí còn khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Từ đó ảnh hưởng đến tinh thần làm suy giảm hiệu suất làm việc mỗi ngày.

Để tránh những ảnh hưởng tiêu cực trên, các dòng cà phê không say đã ra đời và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Mở đầu cho xu hướng này chính là dòng cà phê trái cây nhà Meet More, vừa thơm ngon, sánh mịn lại đậm đà hương vị cà phê. Bạn có thể thưởng thức mỗi ngày mà không lo bị say cà phê đấy.

Cà phê trái cây - cafe không say tốt cho sức khỏe

Dưới đây là một số loại cà phê trái cây không say độc đáo, ngon miệng cho ngày dài tỉnh táo. Hãy cùng theo dõi nhé!

các dòng cà phê trái cây không say

Cà phê vị xoài

Cà phê vị xoài là một sự kết hợp độc đáo giữa vị đắng của cà phê và hương thơm đặc trưng của xoài, tạo nên một trải nghiệm đầy hấp dẫn cho người thưởng thức. Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán khi uống các dòng cà phê truyền thống, thì cà phê xoài là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cà phê vị đậu xanh

Cà phê đậu xanh không chỉ thơm ngon, mới lạ mà còn rất có ích cho sức khỏe. Đậu xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, lượng cafein có trong cà phê cũng đã được điều chỉnh đảm bảo giúp bạn giữ được tỉnh táo làm việc mà không bị say cà phê.

Đối với những ai yêu thích cà phê và muốn khám phá hương vị mới lạ thì cà phê đậu xanh là một lựa chọn tuyệt vời. Hương vị đặc trưng của đậu xanh kết hợp với độ đậm của cà phê tạo nên một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người thưởng thức.

Cà phê bạc hà

Nó là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà của cà phê và vị the mát của bạc hà. Từng giọt cà phê bạc hà sẽ làm cho tinh thần con người tươi mới và sảng khoái hơn, khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, với dòng cà phê bạc hà này, bạn cũng có thể dễ dàng mix nó với những loại cà phê trái cây khác nhau. Cụ thể như cà phê khoai môn, đậu xanh, dừa,...cho ra thức uống độc đáo, thú vị. Đây được xem là sản phẩm tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích cà phê.

Mua cà phê trái cây ở đâu uy tín?

Meet More được xem là nhà tiên phong sản xuất các dòng cà phê từ nông sản Việt, cà phê không say hay các dòng cà phê truyền thống của Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại cà phê trái cây mà mình yêu thích.

Hiện tại, Meet More đang có sáu dòng cà phê trái cây không say như cà phê xoài, dừa, bạc hà, đậu xanh, khoai môn, nhàu. Với những chương trình khuyến, tặng quà khi mua nhiều sản phẩm, bạn có thể sở hữu được các loại cà phê chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi. Hãy nhanh tay chọn mua để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon, mới lạ này nhé!

Meet More
BÌNH LUẬN