Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cà Phê Trái Cây Meet More đồng hành cùng Buffet chay tại Siêu Thị Chay Tốt

Ngày: 07/11/2022 lúc 10:58AM

Văn hoá chay của người Việt vốn đã tồn tại từ rất lâu vẫn còn nguyên vẹn cho đến tận hôm nay. Trong thời đại của sự toàn cầu hóa ngành thực phẩm, những món chay như một nét chấm phá độc đáo và dần dần khẳng định vị thế của nó trong nền ẩm thực mới. Không những đa dạng hơn trong thực đơn mà đậm hương vị yêu thích của người Việt.

 

Chay tốt market, là thương hiệu chuyên về ẩm thực chay, cung cấp đầy đủ các thứ bạn phải có nhằm kiến tạo ra một bữa cơm ngon trong gia đình. Từ các thực đơn chay đa dạng với phong cách cổ điển và hiện đại cho đến nguyên vật liệu thiết yếu hỗ trợ trong việc chuẩn bị bữa ăn không. Tất cả tạo ra một mâm cơm thanh đạm song vẫn tràn đầy sức hấp dẫn, làm bừng sức sống nơi vị giác, khơi gợi cảm giác ngon miệng với mùi thơm ngào ngạt cùng màu sắc bắt mắt. Với mong muốn giữ gìn và duy trì một cơ thể khỏe mạnh cho cộng đồng, hệ thống Chay Tốt Market hình thành. 

 

 

Với những ý nghĩa nhân văn này, chúng tôi - Meet More & MM Juicy sẽ có mặt tại Chay Tốt vào ngày 08/11/2022. Xuất phát từ mục đích cao cả và sứ mệnh của doanh nghiệp là đặt giá trị sức khỏe của khách hàng lên yếu tố hàng đầu và nhằm tạo nên một lối sống xanh - sạch, Meet More & MM Juicy mong muốn được tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng hơn nữa nhằm mang đến một cuộc sống tươi đẹp cho những vị khách hàng thân yêu. 08/11/2022 chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới lạ và độc đáo nhất về những sản phẩm tâm huyết, tuyệt vời. Với trải nghiệm “nếm và thử” hương vị thức uống thơm ngon bổ dưỡng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới về những sản phẩm mới khác xa với những loại thức uống thông thường trước đây. 

 

Meet More và MM Juicy tự hào khi nghiên cứu và sản xuất thành công những loại thức uống giàu chất dinh dưỡng, mới lạ như cà phê trái cây vị khoai môn, nhàu, đậu xanh, dừa cùng trà thảo mộc 3 miền, trà chanh dây nha đam yến, và trà chanh đào mật ong. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo từ những loại nguyên liệu từ thiên nhiên đất trời cùng đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm và hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khẩu vị của người dùng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

 

Đừng bỏ qua trải nghiệm miễn phí tuyệt vời những sản phẩm tuyệt vời của Meet More & MM Juicy của chúng tôi tại 2 chi nhánh Chay Tốt Market: 
CN1: 297 - 299  u Cơ, Phú Trung, Tân Phú (gần ngã tư  u Cơ - Lạc Long Quân)
CN2: 53 Trần Văn Quang, Phường 10, Tân Bình. (Cách chợ Trần Văn Quang 250m)

Meet More
BÌNH LUẬN