Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cà phê trái cây – Xu hướng cà phê mới thịnh hành trong giới trẻ

Ngày: 18/05/2022 lúc 16:13PM

Theo thời gian, cách thưởng thức cà phê đã dần dần thay đổi. Nhiều xu hướng mới đã xuất hiện được nhiều người đón nhận. Một trong những xu hướng đó phải kể đến cà phê trái cây. Sự kết hợp đầy táo bạo này đã mang đến hương vị độc đáo khiến giới trẻ yêu thích đặc biệt.

Thức uống mới được yêu thích trên thị trường

Với hương vị thơm ngon, dễ uống được chế biến từ các loại trái cây. Cà phê hòa tan trái cây đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên thị trường. Một sự lựa chọn mới dần thay thế cho những thức uống đã làm khuấy đảo giới trẻ một thời như trà sữa, trà trái cây,…


 

Giới trẻ Hàn sôi sục với hương vị mới lạ của cà phê trái cây Meet More

Các bạn trẻ xứ sở Kim Chi sôi sục trước sự mới lạ của cà phê trái cây Meeet More

Sự đột phá tạo xu hướng mới trên thị trường

Thoạt nghe cà phê dừa, cà phê sầu riêng, cà phê chuối, khoai môn,… không ít người cảm thấy khá bối rối. Họ tự hỏi bằng cách nào mà cà phê lại có thể kết hợp với trái cây và e ngại về mùi vị của chúng. Thế nhưng thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chỉ trong thời gian ngắn, cà phê trái cây đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường và đó chính là Meet More.

cà phê trái cây Meet More độc đáo, ngon miệng

 

Sản phẩm cà phê trái cây cũng đã xuất hiện trên nhiều sàn TMĐT tại Việt Nam. Trung bình một cửa hàng bán được đến 40 – 50 hộp/ngày cho cả khách sỉ lẫn khách lẻ. Không chỉ giới trẻ Việt, ngay khi có mặt tại thì trường Hàn Quốc thì cái tên “Meet More – 과일 커피” (Meet More – Cà phê trái cây) cũng nhanh chóng được các bạn trẻ xứ sở Kim Chi yêu thích lựa chọn. 

Cà phê nông sản Meet More nhanh chóng chinh phục khẩu vị giới trẻ Hàn

Cà phê trái cây Meet More nhanh chóng chinh phục khẩu vị giới trẻ Hàn

Nếu như cà phê truyền thống mang đến cho bạn những giây phút lắng đọng, tỉnh táo. Thì ngược lại, với cà phê trái cây đó là sự trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Mùi vị thơm ngon nhẹ nhàng và độc đáo đã khiến cho sản phẩm này bứt phá mạnh doanh số chỉ trong thời gian ngắn.

Sản phẩm Cà phê trái cây hiện đang được giới văn phòng cực kỳ yêu thích. Xuất hiện tại nhiều chuỗi cửa hàng cà phê và khách hàng lựa chọn xem như món ruột yêu thích.

Meet More
BÌNH LUẬN