Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

CÀ PHÊ VỊ XOÀI MỚI LẠ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ngày: 28/02/2023 lúc 11:23AM

Cà Phê Vị Xoài là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê hòa tan truyền thống và tinh bột xoài tạo ra hương vị đậm đà béo ngậy của cà phê và hương thơm đặc trưng của quả xoài chín. 

Cà Phê Vị Xoài được Meet More nghiên cứu và phát triển chính thức ra mắt vào ngày 10/3/2023. Sản phẩm có hàm lượng cafein thấp khoảng 0.23% phù hợp với thể trạng của người bị say cà phê, khách hàng có thể dùng mà không gây cảm giác lo âu, mất ngủ, tim đập nhanh và tăng huyết áp.

Tại sao nên dùng Cà Phê Vị Xoài?

 

Một ly cà phê hòa tan vị Xoài chứa hơn 5 calories và có hàm lượng chất béo thấp hơn 5% là một thức uống lý tưởng cho mỗi bữa sáng giúp não bộ tỉnh táo và tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể làm việc hiểu quả mà không gây tăng cân. Từ đó cho thấy ngoài sự tiện lợi và nhanh chóng,Cà Phê Vị Xoài còn là một thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất


Trong Cà Phê Vị Xoài có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và một lượng nhỏ Kali, Magie, Vitamin B3 giúp tăng cường trao đổi chất, giảm nguy cơ xảy ra các bệnh lý như tiểu đường, tim mạch,.. Ngoài ra, Cà Phê Xoài còn giúp ngăn ngừa ung thư và cải thiện chức năng gan.
                                         

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

 

Tinh bột xoài trong Cà Phê Vị Xoài có chứa nhiều chất xơ và các enzim giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tốt cho dạ dày và ngăn ngừa táo bón. Mặt khác, các enzim này còn giúp đào thải độc tố và tạo ra kháng thể chống lại các vi khuẩn,vi rút gây bệnh cho cơ thể.

                                             

Chống lão hóa da, làm đẹp da

             

Cà Phê Vị Xoài cũng chứa một lượng Vitamin C, E  giúp kích thích cơ thể sản xuất collagen giúp làn da săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, các chất oxy hóa có trong tinh chất xoài còn giúp bảo vệ làn da tránh tác hại của tia UV giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về làn da của mình.

 

Tăng cường khả năng sinh lí

 

Lượng Vitamin trong Cà Phê Vị Xoài giúp căn bằng lượng hormone sinh dục, điều tiết các hoạt động sinh lý ở cả nam giới và nữ giới đặc biệt là ở nam giới.

 

Tốt cho não bộ

 

Vitamin B6 và các Axit amin có trong Cà Phê Vị Xoài giúp các tế bào não hoạt động tốt hơn, tăng cường trí nhớ, căn bằng não bộ, giảm suy nhược thần kinh và tránh tình trạng thiếu máu não. Bên cạnh đó, Cà Phê Xoài cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc Hội chứng suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi.

 

Cách để có một ly Cà Phê Xoài tròn vị 

Uống nóng: Hòa 1 gói Cà Phê Xoài với 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.

Uống lạnh: Hòa 2 gói Cà Phê Xoài 70ml nước nóng. Khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

Đá xay: Hòa 2 gói Cà Phê Xoài với 40ml nước nóng, khuấy đều, đổ chung khoảng 100gr đá vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, đổ ra ly và thưởng thức, có thể thêm kem tươi hoặc siro

 

Sản phẩm được Meet More nghiên cứu và phát triển với mục đích mang lại giá trị về sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài sự tiện dụng mà sản phẩm này mang lại, Cà Phê Vị Xoài còn mang lại những lợi ích tuyệt vời giúp cải thiện sức khỏe, vì vậy Cà Phê Vị Xoài xứng đáng nhận được sự ủng hộ và yêu thương của quý khách hàng. Hãy đón chờ sự có mặt của sản phẩm này vào 10/3/2023 nhé!                                                                                                          

Meet More
BÌNH LUẬN