Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA CÀ PHÊ KHOAI MÔN

Ngày: 08/11/2022 lúc 09:26AM

Cà phê khoai môn được xem là sản phẩm tâm huyết và là niềm tự hào của chúng tôi. Điều này chính bởi vì hương vị khoai môn dậy hương, bùi béo, tinh tế cùng cà phê sánh mịn, đậm đà và tất cả những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng. 

 

 

Hỗ trợ giảm cân


Vì sử dụng 100% thành phần khoai môn và cà phê nguyên chất nên sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách muốn giảm cân hiệu quả và an toàn. Trong 100g khoai môn chứa tới 70% là nước và chất khoáng, chất xơ và vitamin C, uống cà phê khoai môn mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Loại bỏ nhanh chóng chất béo ra ngoài cơ thể, đồng thời giảm khả năng tích lũy mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, ngực, chân tay.

 

Ngăn ngừa ung thư 


Khoai môn có vị cam, tính ôn hòa, có thể tản kết, nhuyễn kiên, giải độc có công dụng rất tốt để phòng chống ung thư tuyến giáp trạng, ung thư gan, ung thư hạch bạch tuyết. Theo nghiên cứu, có đến 85% người mắc bệnh ung thư có thể chất mang tính axit. Vì thế, duy trì thể chất có tính kiềm yếu sẽ giúp ngăn ngừa ung thư.Khoai môn chính là thực phẩm có tính kiềm, có thể trung hòa tính axit trong cơ thể, cân bằng axit - kiềm trong cơ thể, nhờ đó tế bào ung thư không có môi trường để phát triển.

 

Giảm huyết áp, cholesterol và giúp tim khỏe mạnh


Khoai môn giàu chất béo lành mạnh và ít cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch. Bên cạnh đó, khoai môn còn giàu vitamin E, hoạt động như chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa nguy cơ đau tim. Ngoài ra, khoai môn và cà phê chứa ít natri, giúp giữ nước, điều hòa huyết áp.

 

Thúc đẩy làn da khỏe, chống lão hóa


Khoai môn chứa nhiều vitamin A, C, B, các khoáng chất như đồng, mangan, kẽm, magie, canxi, sắt, selen, kali, beta-carotene và cryptoxanthin. Tất cả những chất này đều có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Chống lão hóa sớm giúp cơ thể tươi trẻ, trái tim làm việc năng suất hơn.

 

Thúc đẩy khả năng miễn dịch 


Cà phê khoai môn có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện khả năng miễn dịch, đặc biệt nó có thể làm giảm bệnh hạch bạch huyết. Vì protein chất nhầy trong khoai môn đi vào cơ thể có thể sản xuất globulin giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

 

Với những lợi ích tuyệt vời này, cà phê khoai môn Meet More xứng đáng tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người! 

Meet More
BÌNH LUẬN