Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Meet More chính thức đưa nông sản Việt vào hệ thống bán lẻ Hàn Quốc

Ngày: 26/05/2022 lúc 12:16PM

Ngày 25/05 vừa qua đã đánh dấu cột mốc quan trọng của MEET MORE với buổi ký kết hợp tác lâu dài với chuỗi siêu thị mini XIN CHÀO KOREA MART và chính thức đưa cà phê trái cây Việt phân phối trên các kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc.
 

Meet More ký kết hợp tác với chuỗi siêu thị mini Xin Chào Korea Mart

Buổi ký kết hợp tác giữa Meet More và Xin chào Korea Mart

 

Luôn trăn trở với nỗi niềm "Được giá mất mùa, được mùa mất giá", cuối cùng CEO Nguyễn Ngọc Luận cũng đã tìm ra phương án bằng cách cho ra mắt cà phê nông sản Meet More vừa mới lạ trong hương vị vừa đảm bảo sức khỏe. Ông Luận cho biết: "Xứ sở kim chi đóng vai trò không nhỏ trong sự hình thành và ra đời của thương hiệu cà phê trái cây Meet More, đây là thị trường Hàn Quốc là điểm đầu tiên để thử nghiệm và là bước đệm đầu tiên để Meet More phát triển mạnh mẽ kể từ năm 2018".

 

Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Meet More

Xứ sở kim chi đóng vai trò quan trọng trên con đường hình thành thưong hiệu Meet More

 

Hệ thống siêu thị Xin Chào Korea Mart là chuỗi siêu thị mini chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín với giá cả phải chẳng. Chỉ trong chưa đầy một năm, Xin Chào Korea Mart đã phát triển mạnh mẽ với gần 20 cửa hàng đặt tại TPHCM và Đồng Nai và Bình Dương. Tiếp đà phát triển, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị mới trên toàn quốc và gần đây nhất là khai trương hai cửa hàng mới đặt tại quận Tân Bình, TPHCM và Thuận An, Bình Dương.

 

Sau khi đi đến thống nhất, cả hai bên đã có sự buổi ký kết hợp tác lâu dài. Sự hợp tác này đã mở ra cơ hội lớn cho các sản phẩm nông sản chất lượng có thể tiến vào thị trường của cả hai nước và cũng chính là bước ngoặc lớn trên con đường đưa nông sản Việt trở thành niềm hào trên mọi quốc gia của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

 

Buổi ký kết giữa Meet More và Xin chào Korea Mart mở ra cơ hội mới cho nền nông nghiệp

Buổi ký kết giữa Meet More và Xin chào Korea Mart mở ra cơ hội mới cho nền nông nghiệp

 

Mai Viên
BÌNH LUẬN