Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

MEET MORE TẠI CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH CÀ PHÊ VIỆT 2023

Ngày: 08/03/2023 lúc 12:25PM

Meet More vinh dự có mặt trong Chương trình “Tôn vinh cà phê Việt” 2023. Chương trình diễn ra nhằm mục đích để nâng cao giá trị hạt cà phê cũng như cùng nhau đưa ra các giải pháp nâng tầm cà phê Việt.
Ngày 4,5/3/2023 chương trình ‘Tôn vinh cà phê Việt” lần 2023 đã diễn ra tại trung tâm thương mại Gigamall (TP.Thủ Đức, TPHCM)  do báo Người Lao Động khởi xướng và tổ chức. Đây là sự kiện nhằm chung tay nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế quốc gia cho cà phê, đồng thời là nhịp cầu hỗ trợ kết nối giao thương cho các doanh nghiệp.

Hội thảo với chủ đề “"Tăng giá trị cho cà phê Việt, cách nào?"

Hội thảo do Báo Người Lao Động và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các bộ, ngành; Hiệp hội Cà phê và Ca cao Việt Nam và một số hiệp hội nông sản; địa phương có thế mạnh về cà phê; cùng nhiều DN kinh doanh, chế biến và xuất khẩu cà phê...

Hội thảo đã cung cấp bức tranh toàn diện về thực trạng của ngành cà phê Việt Nam, tìm ra các giải pháp để tăng cường giá trị cho cây cà phê, tiến tới xây dựng. ngành cà phê trong nước phát triển theo hướng hiện đại, đồng bộ, bền vững; có tính cạnh tranh cao với các sản phẩm đa dạng, có chất lượng; mang lại giá trị gia tăng lớn; tăng lợi tức cho nông dân và doanh nghiệp.

Coffee Talk

 

"Coffee Talk" có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận - nhà sáng lập thương hiệu cà phê trái cây Meet More và cô Julie Đặng - nhà sáng lập Barista School, là người đã học tập và nghiên cứu về cà phê tại nhiều nền văn hoá khác nhau.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận - nhà sáng lập thương hiệu cà phê trái cây Meet More - đã khéo léo kết hợp những hương vị từ cà phê nguyên chất cùng các loại nông sản thuần Việt, để rồi biến chúng trở thành thức uống được yêu thích ở nhiều quốc gia.
Bên cạnh các hoạt động chính nhằm giới thiệu và tôn vinh cả phê cũng như văn hóa cà phê, chương trình còn là mang đến không gian giao lưu văn hóa biểu diễn nghệ thuật cũng như các buổi giao lưu, workshop giữa các chuyên gia, doanh nhân với những người yêu cà phê.
 
Meet More
BÌNH LUẬN