Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Sứ Xở Bạch Dương – Trạm Dừng Chân Kế Tiếp Trong Hành Trình Vươn Tầm Quốc Tế

Ngày: 18/05/2022 lúc 16:02PM

Cà phê hòa tan trái cây Meet More sau khi được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Hàn Quốc, Úc,… đặc biệt là sự ủng hộ từ cộng đồng người Việt tại thị trường Quốc tế. Đó là động lực rất lớn để Meet More tiếp tục hành trình đưa Cà phê trái cây Việt Nam sang nhiều nước khác. Tiếp nối hành trình đó, Meet More sẽ ghé trạm dừng chân tại nước Nga xinh đẹp.

Tham quan nhà máy sản xuất vào ngày 11/08/2020

Vào ngày 11/08/2020 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn cầu đã có dịp gặp gỡ và tiếp đoàn đối tác Nga tại Việt Nam. Tại đây CEO – ông Nguyễn Ngọc Luận đã giới thiệu về hệ thống sản xuất, những trải nghiệm thực tế về quy trình sản xuất cà phê trái cây. Đồng thời khẳng định về chất lượng quy mô sản xuất, đáp ứng đủ nguồn cung cấp sản phẩm ra thị trường Quốc tế.

Meet More đón tiếp đoàn Nga tham quan xưởng sản xuất

Meet More đón tiếp đoàn Nga tham quan xưởng sản xuất

Meet More sở hữu hệ thống máy rang xay cà phê hiện đại cùng bí quyết rang xay tạo nên những sản phẩm chất lượng và mà giữ nguyên dinh dưỡng.

Meet More sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại

Meet More sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại

Hệ thống sản xuất theo dây chuyền tự động khép kín 

Thị trường Nga hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp sản xuất. Đòi hỏi các đơn vị phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu. Bởi đây là một thị trường rất khó tính. Các sản phẩm phải có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định, đảm bảo chất lượng trước khi xuất khẩu.

Hệ thống sản xuất theo dây chuyền tự động khép kín

Hệ thống sản xuất tự động khép kín hiện đại chất lượng

Chiến lược xuất khẩu sắp tới

Ban lãnh đạo Meet More và phía đối tác cũng đã có những thảo luận về việc hợp tác. Cà phê trái cây là một sản phẩm mà phía đối tác đang rất quan tâm bởi sự mới lạ và rất phù hợp với thị trường Nga. Đưa ra những phương án chuẩn bị cho chuyến hàng xuất khẩu đầu tiên tại Nga.

Hệ thống sản xuất theo dây chuyền tự động khép kín

Meet More thảo luận hợp tác phát triển trên thị trường Nga

Những chia sẻ thú vị về văn hóa thưởng thức cà phê của người dân nước Nga. Bạn biết không, người Nga không thể uống được cà phê đậm đặc. Đây lại là một lợi thế vì sản phẩm cà phê trái cây hoàn toàn dễ uống. Tỉ lệ cà phê không quá đậm đặc kết hợp với hương vị trái cây thơm ngon. Đó là điểm khác biệt mà không phải đơn vị sản xuất nào cũng có thể làm được.

Khát vọng lớn

Cà phê trái cây Meet More có bốn vị: khoai môn, dừa, bạc hà, nhàu. Không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục cho ra mắt những vị khác để đáp ứng khu cầu người sử dụng. Ngoài các sản phẩm là cà phê trái cây, Meet More sẽ liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới lạ, chất lượng hơn nữa.

Các dòng sản phẩm cà phê trái cây mới lạ từ Meet More

Các sản phẩm cà phê trái cây mới lạ tại Meet More

Tự hào khi sản phẩm của người Việt xuất hiện trên thị trường Quốc tế. Đó là một niềm hạnh phúc lớn, là động lực để Meet More ngày càng hoàn thiện hơn về đội ngũ cũng như năng lực sản xuất. Phấn đấu vì mục tiêu người Việt được dùng sản phẩm Việt tại thị trường Quốc tế.

#MeetMore #Caphetraicay

Meet More
BÌNH LUẬN