Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

TUẦN LỄ GIAO LƯU VĂN HÓA - THƯƠNG MẠI - ĐẦU TƯ VIỆT - HÀN TỪ NGÀY 28/10 - 01/11

Ngày: 29/10/2022 lúc 09:25AM

Tuần lễ giao lưu Văn hóa, Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 28/10 - 01/11, do Sở Ngoại vụ và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP tổ chức.

 

 

Nhằm duy trì mối quan hệ tích cực và tăng cường kết nối giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đồng thời nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, tuần lễ giao lưu Văn hóa, Thương mại và Đầu từ Việt Nam - Hàn Quốc chuẩn bị được diễn ra.

Đây chính là sự kiện nhằm củng cố và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai đất nước, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, quảng bá tinh hoa văn hóa, sản phẩm, nhằm học hỏi phương thức hoạt động, sản xuất lẫn nhau cùng với sự xuất khẩu hàng hóa giữa hai nước.

 

 

Sự kiện lần này sẽ là cơ hội để thắt chặt hơn tinh thần hữu nghị giữa hai quốc gia Việt – Hàn, là môi trường cho các doanh nghiệp hai nước có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm chất lượng góp phần đẩy mạnh xuất khẩu và tận dụng hiệu quả FTA Việt Nam – Hàn Quốc.

Đồng thời, đây còn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh không chỉ của doanh nghiệp mà còn của bộ mặt kinh tế của cả hai nước. Hơn nữa, nó còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, học hỏi những điểm tích cực giữa các doanh nghiệp lẫn nhau.

Tuần lễ giao lưu Văn hóa, Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City Pavilion) sẽ diễn ra trong 03 ngày 03 đêm, từ ngày 28/10/2022 – 30/10/2022 tại Khu B, Công viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, do Sở Ngoại vụ và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP tổ chức. Gồm 52 doanh nghiệp xác nhận tham dự. 

 

 

Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu (Global Connection) sẽ tham gia nhằm quảng bá, đưa sản phẩm Cà phê trái cây Meet More và trà trái cây MM Juicy của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Với sự tham gia lần này, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm thức uống thơm ngon và mang giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng. Meet More sẽ có mặt tại gian hàng số…. Đừng quên chúng ta có hẹn với nhau vào 

Meet More
BÌNH LUẬN